Freeship cho đơn hàng 500k

Chính sách giao hàng

1.Quy định về cước phí giao hàng, khu vực giao hàng và thời gian giao - nhận hàng hóa.

 
Điều kiện
Thời gian giao hàng
Giá trị đơn hàng

Miễn phí giao hàng

  • Theo chương trình khuyến mãi, khuyến mại của công ty

sau 24 tiếng tính từ thời điểm khách hàng xác nhận đơn hàng.

Bất kỳ

Thu phí giao hàng

  • Khi không có chương trình khyến mãi khuyến mại của công ty.

  • Quy cách giao hàng:

    • Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).

    • Đơn hàng sẽ được đóng gói cẩn thận và niêm phong.

    • Hàng hóa của khách hàng sẽ được Thiên Nam Food hoặc đơn vị vận chuyển đối tác của Thiên Nam Food giao cho Khách hàng.

  • Quy định về thời gian giao hàng.

    • Hàng sẽ được đóng gói và giao trong vòng 24 tiếng

    • Thời gian giao hàng sẽ được Thiên Nam Food chủ động thay đổi trong trường hợp :

      • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.

      • Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ… hoặc do đặc thù của một số sản phẩm cồng kềnh cần vận chuyển bằng ô tô bị hạn chế tuyến đường/giờ cấm tải theo quy định của pháp luật.

      • Trường hợp không liên lạc được với khách hàng, thời gian sẽ được thống nhất với khách hàng khi liên hệ được.

      • Trong trường hợp có phát sinh,Thiên Nam Food sẽ thông báo cho quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại / tin nhắn / email.

2. Quy định về kiểm tra hàng hóa khi giao hàng.

  • Thiên Nam Food sẽ giao hàng nguyên đai, nguyên kiện cho Khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài của gói hàng như : Hóa đơn bán lẻ, tình trạng đóng gói, niêm phong các kiện hàng …Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng kiện hàng, từng sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm...)

  • Trong những trường hợp sau đây khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và sẽ được hoàn tiền đơn hàng:

    • Thiếu Hóa đơn/ đơn hàng bán lẻ hoặc Hóa đơn/ đơn hàng bán lẻ hiển thị sai sản phẩm.

    • Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.( không tính bao bì)

    • Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng hàng mà khác hàng đã đặt.

Hãy liên hệ chúng tôi khi khách hàng cần được trợ giúp:

  • SĐT:  1900 866 828

  • Email: cskh.tnf@tn-food.vn

  • Fanpage: fb.com/TNFood.HCMC

  • Messager: m.me/TNFood.HCMC

  • Địa chỉ: Lầu 11, 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh

 

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!